Đón đầu phong cách thiết kế nội thất “hot” nhất 2015

Phong cách thiết kế nội thất là một trong những lĩnh vực luôn thay đổi theo thời gian bởi nhu cầu thẩm mỹ của con người. Vậy trong năm 2015, đâu sẽ là phong cách “hot” nhất trong thị trường nội thất?


Trước thực trạng diện tích đất đai ngày càng eo hẹp như hiện nay, các chuyên gia cho biết, trong năm 2015, phong cách thiết kế nội thất tối giản sẽ thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.
Đặc trưng của phong cách này đó là đơn giản trong thiết kế và trang trí, hạn chế về màu sắc và các vật dụng trong gia đình.
Phong cách thiết kế nội thất tối giản chỉ sử dụng 3 gam màu, một màu nền, 1 màu chủ đạo và 1 màu nhấn. Các mảng tường trắng thường được sử dụng như một phông nền trơn nhằm tăng giá trị các đồ đạc xung quanh, đồng thời mang lại sự hiệu quả thị giác về một không gian rộng rãi hơn, thoáng đãng hơn.
Theo các chuyên gia tư vấn thiết kế nội thất thì việc sử dụng quá nhiều màu sắc trong một căn phòng không chỉ khiến người dùng có cảm giác rối mắt mà còn khiến không gian trở nên chật hẹp và khó chịu hơn rất nhiều. Chính vì vậy, muốn sở hữu một căn nhà thoải mái, thư giãn thì sử dụng màu sắc theo phong cách tối giản là lựa chọn thông minh nhất.
Theo phong cách thiết kế nội thất này, đồ dùng sử dụng trong gia đình được hạn chế ở mức tối đa.
phong-cach-thiet-ke-noi-that

Không nên bài trí quá nhiều đồ nội thất trong một không gian vì như thế sẽ làm căn phòng của gia đình bạn trở nên chật hẹp. Hãy nghiên cứu và lựa chọn những món đồ thực sự cần thiết đáp ứng nhu cầu sử dụng và thẩm mỹ của gia đình.
Bạn nên dùng những loại đồ dùng có thiết kế đơn giản, hiện đại và thể hiện phong cách, cá tính, tích hợp chức năng để tiết kiệm diện tích cho gia đình.
Vẻ đẹp đơn giản, gọn nhẹ trong những mẫu tủ bếp ấn tượng hay sự tinh tế trong từng đường nét thiết kế của bộ sofa phòng khách, không gian rộng thoáng của chiếc giường ngủ đa năng là những gì bạn có thể lựa chọn để bài trí cho căn nhà theo phong cách tối giản của mình.
phong-cach-thiet-ke-noi-that-01

Trong thiết kế nội thất biệt thự này, phòng ngủ Master được kiến trúc sư thiết kế khá đơn giản, do nguyên tắc hạn chế đồ dùng nên cần tận dụng ánh sáng để làm đẹp không gian. Sử dụng ánh sáng tự nhiên một cách thông minh bằng cách “thanh lọc” qua hệ thống rèm cửa mang lại hiệu quả chiếu sáng cho gian phòng. Các mảng sáng – tối được kết hợp ăn ý với nhau, giúp các đường nét trang trí trở nên nổi bật hơn rất nhiều.
Ngoài ra, thiết kế nội thất theo xu hướng mở rộng không gian cùng với sự góp mặt của những loại vải mỏng như voan, linen màu sắc trang nhã cho đệm ghế, rèm trang trí, khăn trải bàn… cũng là những điều đáng lưu ý khi chọn phong cách tối giản cho thiết kế nội thất.
Thời gian tới, nếu bạn và gia đình có ý định tìm kiếm một phong cách thiết kế nội thất mới cho không gian sống của gia đình, vui lòng liên hệ với Đồng Gia, các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn có được mẫu nhà vừa ý nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét