Cận cảnh những mẫu thiết kế biệt thự đẹp, sang trọng tại Vinhomes Riverside

Là một trong những khu biệt thự nổi tiếng, hiện đại và tiện nghi nhất thành phố Hà Nội, những căn biệt thự tại Vinhomes Riverside luôn nổi bật và thu hút được sự quan tâm của mọi người bởi những phong cách đa dạng và những tính năng vượt trội. Cùng chiêm ngưỡng một số mẫu thiết kế biệt thự đẹp dưới sự thiết kế của Nội thất Đồng Gia – nhà thiết kế tiềm năng tại đây.
Nắm được đặc trưng nổi bật của khu biệt thự Vinhomes Riverside đó là không gian gần gũi với thiên nhiên, nhà thiết kế Đồng Gia đã lên ý tưởng và áp dụng phương án thiết kế không gian mở theo phong cách hiện đại cho các căn biệt thự tại đây.

Phòng khách sang trọng, hiện đại nhà chú Tiến tại Vinhomes
Đối với các mẫu thiết kế biệt thự đẹp theo xu hướng mở, thông thường các KTS sẽ tư vấn thiết kế nội thất sử dụng một cửa kính lớn, có chiều rộng bằng một bức tường và chiều cao từ trần xuống sàn nhà. Cửa kính đối diện với vị trí đặt sofa nhận nguồn sáng trực tiếp từ khoảng không gian bên ngoài vào.
Biệt thự này lấy bộ sofa làm từ gỗ óc chó thượng hạng để làm điểm nhấn, bằng những đường gấp khúc khỏe khoắn, thiết kế đơn giản, vân gỗ và màu nâu ấm bắt mắt, thân thiện, vật dụng này trở nên nổi bật giữa tông màu trắng nhẹ nàng của phòng khách.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-riverside-viet-anh-03
Căn bếp tiện nghi của gia đình anh Việt Anh – Căn số 4.26 – Biệt thự Hoa Sữa
Khi thiết kế biệt thự đẹp theo phong cách thiết kế nội thất hiện đại, Đồng Gia thường nghiên cứu rất kỹ lưỡng từ sở thích của gia chủ cho đến nét riêng biệt của không gian để có được một phương án tối ưu nhất.
Căn bếp tiện nghi này được thiết kế theo đúng những yêu cầu ban đầu của gia chủ. Toàn bộ đồ nội thất như tủ bếp, bàn ăn, kệ trang trí… đều được làm từ dòng gỗ óc chó cao cấp nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Phần diện tích nấu ăn ngăn cách với bàn ăn bằng một quầy bar mini rất đẹp mắt lại tiện lợi cho việc sử dụng của gia đình.
Hệ thống tủ bếp được các KTS tận dụng phần diện tích của các bức tường để bài trí. Sự “giấu mặt” của dao kéo, bát đũa sẽ góp phần mở rộng không gian cho căn phòng sum vầy của gia đình.
Bộ bàn ăn thiết kế dạng hình tròn, 8 ghế xung quanh với những đường cong mềm mại mang đến không gian nhẹ nhàng, thư giãn cho mỗi bữa ăn của gia đình. Bên cạnh đó, kết hợp với hai khung cửa lớn, người dùng sẽ luôn có được cảm giác hòa mình vào thiên nhiên, cho những bữa ăn thêm ngon miệng hơn.
Ngoài ra, ánh sáng là yếu tố được đặt lên hàng đầu trong quá trình thiết kế, 3 đèn treo độc đáo tại quầy bar không chỉ tiếp thêm ánh sáng cho gia đình mà còn là đồ trang trí đầy ấn tượng, thu hút được ánh nhìn của những vị khách khi tham quan không gian này.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-riverside-along-05
Phòng ngủ êm ái, thư giãn của gia đình anh Long – Biệt thự Hoa Lan – số 02
Là không gian để nghỉ ngơi và thư giãn nên đối với phòng ngủ, cần thiết kế sao để mang đến cho người sử dụng một căn phòng rộng, thoáng, nhiều không khí cho giấc ngủ an lành.
Theo đánh giá của các chuyên gia y tế, gỗ óc chó rất tốt cho sức khỏe của con người, sử dụng vật liệu cao cấp này để thiết kế đồ nội thất sẽ không cần dùng đến những loại keo dán gỗ chứa các chất độc hại, đảm bảo an toàn cho các cá nhân trong gia đình.
Trong mẫu thiết kế biệt thự đẹp này của Đồng Gia, phòng ngủ trở nên nổi bật và ấm áp bởi màu nâu tự nhiên của gỗ óc chó được trải đều khắp không gian, mang đến cho căn phòng không khí gần gũi, thân thiện.
Anh Long chia sẻ: “Không chỉ riêng gia đình tôi, những gia đình khác tại Vinhomes khi lựa chọn Đồng Gia là đơn vị thiết kế cho căn nhà của mình đều rất hài lòng trước chất lượng cũng như phong cách làm việc của công ty…”
Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh thi công tại Vinhome Riverside mà Đồng Gia đã hoàn thành.
anh dai dien
Phòng khách của gia đình anh Việt Anh – Biệt thự Hoa Sữa
thi-cong-noi-that-biet-thu-vinhomes-riverside-chi-an-02
Phòng ăn hiện đại và đẳng cấp tại biệt thự Hoa Phượng – Nhà chị An
thi-cong-noi-that-biet-thu-vinhomes-riverside-chi-an-05
Phòng ngủ mang đến cảm giác ấm cúng và êm ái
Còn rất nhiều những mẫu thiết kế biệt thự đẹp với nhiều phong cách khác nhau đợi quý khách khám phá.
Đến với Đồng Gia, chúng tôi luôn đảm bảo với quý khách:
1/ Chúng tôi là đơn vị hàng đầu về cung ứng sản phẩm nội thất Gỗ Óc Chó trên toàn miền bắc.
2/ Sản phẩm thiết kế có tính ứng dụng 100% vào thực tế với giá trị thẩm mĩ cao nhất.
3/ Các KTS luôn tận tâm và trách nhiệm để nghiên cứu, tư vấn và đưa ra phương án tốt nhất cho bạn.
4/ Sản phẩm Gỗ Óc Chó được bảo hành 2 năm và bảo trì vĩnh viễn<Với tem, nhãn mác độc quyền Gooccho.vn> Chúng tôi luôn tự hào về chất lượng sản phẩm chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.
Nếu như có nhu cầu thiết kế, tư vấn hay thi công nội thất cho không gian sống của gia đình, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 967.11.6666
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét